น้ำมันปลาแซลมอน (Salmon Oil)

น้ำมันปลาแซลมอน

เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นแหล่งไขมันโอเมก้า 3 ที่อุดมสมบูรณ์ ซึ่งกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่พบอยู่ในน้ำมันปลาแซลมอน ได้แก่ กรดไอโคซาเพนทาอีโนอิก (EPA) และกรดโดโคซาเฮกซอีโนอิก (DHA) โอเมก้า 3

รายละเอียด »
Seven Berries Extract

Seven Berries Extract

สารสกัดจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ทั้ง 7 ชนิด เป็นการรวบรวมผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ที่มีสารในกลุ่ม Anti-Oxidant สูงที่สุดในโลกมาไว้ด้วยกันซึ่งทำให้ได้สารสำคัญที่ดีที่สุด

รายละเอียด »

Artichoke Extract

อาร์ติโชค (Artichoke) เป็นพืชที่มีสรรพคุณทางยา มีส่วนประกอบของสารไซนาริน (Cynarins) ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยลดไขมัน ลดคอเลสเตอรอล

รายละเอียด »
อาซาอิเบอร์รี่ (Acai Berry)

“อาซาอิเบอร์รี่” คืออะไร

อาซาอิเบอร์รี่ เป็นหนึ่งในผลไม้ที่มาจากประเทศแถบอเมริกากลางและอเมริกาใต้ ซึ่งพบเจอบ่อยในป่าดิบชื้นแถบอเมซอน โดยส่วนที่มักจะนำบริโภคคือผลซึ่งมีทรงกลม

รายละเอียด »
Rice Ceramide Extract

Rice Ceramide คืออะไร

เซอรามายด์ที่สกัดจากจมูกข้าวญี่ปุ่น เซอรามายด์เป็นไขมันธรรมชาติที่พบถึง 60%ของไขมันในชั้นผิวหนังทำหน้าที่เป็นปราการปกป้องผิวให้ชุ่มชื่น

รายละเอียด »
สารสกัดจากงาดำ (Black Sesame Seeds)

สารสกัดจากงาดำ

งาดำ จัดเป็นพืชที่มีคุณประโยชน์มากมาย การรับประทานเป็นอาหารเพื่อสุขภาพอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ จะช่วยเสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรง

รายละเอียด »
สารสกัดจากขมิ้น (Turmeric Extract)

สารสกัดจากขมิ้น

ขมิ้นชัน มีสารสำคัญที่ชื่อว่า เคอร์คูมินอยด์ ซึ่งมีองค์ประกอบของสาร 3 ชนิดหลัก ๆ ได้แก่ เคอร์คูมิน, เดเมทอกซีเคอร์คูมิน และบิสเดเมททอกซีเคอร์คูมิน

รายละเอียด »
นิวทริมิน ซี (Nutrimin C)

นิวทริมิน ซี (Nutrimin C)

เป็นนวัตกรรมอีกขั้น ของ วิตามินซี ที่ได้รับความนิยมมากในต่างประเทศ ซึ่งผลิตโดยเทคโนโลยีสมัยใหม่ในการบรรจุวิตามินซีให้อยู่ในรูป Microencapsulation ด้วย Lipid metabolite

รายละเอียด »
Melon Powder (SOD)

Melon Powder (SOD)

สารสกัดจากเมล่อน สายพันธุ์ Cucumis Melo L. จากทางตอนใต้ประเทศฝรั่งเศส มีการควบคุมดูแลการเพาะปลูก ภายใต้มาตรฐาน ขยายพันธุ์โดยใช้เกสรผสม โดยไม่ใช้วิธี GMO

รายละเอียด »
Pea Protein

Pea Protein

Pea Protein ได้มาจากจากถั่วลันเตาสีเหลืองโดยเฉพาะ มีคุณสมบัติทางโภชนาการที่ดี มีกรดอะมิโนสำคัญในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ไม่มีไขมันและคอเลสเตอรอล

รายละเอียด »
สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ (Chamomile flower extract)

สารสกัดจากดอกคาโมมายล์

พบได้ทั้งในรูปแบบสารสกัดจากดอกไม้และน้ำมัน ตามตำรับยาแผนโบราณ คาโมมายล์เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะสมุนไพรที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและทำให้นอนหลับสบาย

รายละเอียด »
สารสกัดเมล็ดองุ่น (Grape Seeds Extract)

สารสกัดเมล็ดองุ่น

โอลิโกเมอริก โปรแอนโธไซยานิดินส์ หรือโอพีซี (OPC ; Oligomeric proanthocyanidins) คือสารสำคัญที่พบมากในเมล็ดองุ่น และถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มไบโอฟลาโวนอยด์ (Bioflavonoid) ซึ่ง OPC มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีความแรงกว่าวิตามินซี (Vitamin C) 20 เท่า

รายละเอียด »